Tối ưu hóa trang web của bạn là một thuật ngữ có thể có nhiều nghĩa và bao gồm nhiều khía cạnh tinh tế. Tối ưu hóa một trang web là nhiều hơn chỉ là SEO. Một người có thể muốn để tối ưu hóa một trang web cho các mục đích khác nhau. Nó không giống nhau để tối ưu hóa trang web của mình cho SEO trong công cụ tìm kiếm tối ưu hóa một trang web để được nhanh hơn hoặc tốt hơn chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng. Ai nói tối ưu hóa, là nói đến mục tiêu.
Tối ưu hóa là một thuật ngữ dùng để chỉ một quá trình cải thiện dần dần. Từ một mục tiêu và định nghĩa một tập các ràng buộc, chúng ta phải tìm ra giải pháp tốt nhất đó là thực tế, thuận tiện và hiệu quả. Đây là một thách thức lớn thúc đẩy chiến lược web với khách hàng tìm năng
Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ thảo luận làm thế nào để tối ưu hóa một trang web trong 6 khía cạnh khác nhau:
1. Tốc độ và hiệu suất
2. Tầm nhìn trong công cụ tìm kiếm (SEO và SEO)
3. Phương tiện truyền thông xã hội
4. Kinh nghiệm 4 tài
5. Việc đo thống kê lưu lượng
6. Người thăm để giá khách hàng chuyển đổi
1- CÁCH TỐI ƯU HÓA WEBSITE CỦA BẠN ĐƯỢC NHANH VÀ MẠNH MẼ
Tối ưu hóa một trang web để được nhanh chóng và đáp ứng tương tác người dùng là điều cần thiết để làm cho trang web của bạn có hiệu quả. Không có ai thích chờ đợi cho đến khi sau khi các trang web chậm. Nhiều người thiếu kiên nhẫn và để lại nếu các trang web là chậm. Một số phần giây có thể làm cho một sự khác biệt đáng kể. Nhớ lại những câu chuyện của Amazon đã mất hàng triệu khi trang web của mình chậm lại một phần mười của một giây …
2. Tầm nhìn trong công cụ tìm kiếm (SEO và SEO)
3. Phương tiện truyền thông xã hội
4. Kinh nghiệm 4 tài
5. Việc đo thống kê lưu lượng
6. Người thăm để giá khách hàng chuyển đổi
1- CÁCH TỐI ƯU HÓA WEBSITE CỦA BẠN ĐƯỢC NHANH VÀ MẠNH MẼ
Tối ưu hóa một trang web để được nhanh chóng và đáp ứng tương tác người dùng là điều cần thiết để làm cho trang web của bạn có hiệu quả. Không có ai thích chờ đợi cho đến khi sau khi các trang web chậm. Nhiều người thiếu kiên nhẫn và để lại nếu các trang web là chậm. Một số phần giây có thể làm cho một sự khác biệt đáng kể. Nhớ lại những câu chuyện của Amazon đã mất hàng triệu khi trang web của mình chậm lại một phần mười của một giây …
Để tối ưu hóa đúng trang web của bạn cho tốc độ, đây là những gì chúng tôi đề nghị:
– Sử dụng Google Insights Page Speed cho một chất lượng chẩn đoán tốc độ trang web của bạn
– Nén hình ảnh của bạn để tối ưu hóa kích thước tập tin trong khi duy trì độ phân giải tốt
– Giảm số lượng các mặt hàng và tổng số các kịch bản trên một trang sẽ được load
– Sử dụng một mô-đun bộ nhớ đệm cho nội dung thay đổi nhỏ trên trang web động
– Có một máy chủ nhanh và hiệu quả nằm gần bạn với Gzip
– Sử dụng asynchroniques module để thêm chức năng chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội
– Kiểm tra trang web của bạn trên gxmetrix , webpagetest.org , Pingdomtools cho các khuyến nghị cụ thể
– Điều chỉnh các yếu tố của phiên bản điện thoại di động hoặc thích nghi của bạn cho các trang web để được nhẹ hơn và nhanh hơn
2- CÁCH TỐI ƯU HÓA WEBSITE CỦA BẠN CHO TẦM NHÌN TRÊN ĐỘNG CƠ TÌM KIẾM
Google sử dụng một thuật toán với hơn 200 tiêu chí để xác định thứ tự kết quả trong công cụ tìm kiếm cho các truy vấn từ khóa cụ thể. Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm là công việc gấp đôi, cả bên trong và bên ngoài trang web. Đây là một công việc phức tạp đòi hỏi phải giám sát liên tục, phân tích đúng đắn của kết quả, thống kê và kế hoạch hành động phù hợp để phù hợp với ngành công nghiệp và đối thủ cạnh tranh của bạn.
– Nén hình ảnh của bạn để tối ưu hóa kích thước tập tin trong khi duy trì độ phân giải tốt
– Giảm số lượng các mặt hàng và tổng số các kịch bản trên một trang sẽ được load
– Sử dụng một mô-đun bộ nhớ đệm cho nội dung thay đổi nhỏ trên trang web động
– Có một máy chủ nhanh và hiệu quả nằm gần bạn với Gzip
– Sử dụng asynchroniques module để thêm chức năng chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội
– Kiểm tra trang web của bạn trên gxmetrix , webpagetest.org , Pingdomtools cho các khuyến nghị cụ thể
– Điều chỉnh các yếu tố của phiên bản điện thoại di động hoặc thích nghi của bạn cho các trang web để được nhẹ hơn và nhanh hơn
2- CÁCH TỐI ƯU HÓA WEBSITE CỦA BẠN CHO TẦM NHÌN TRÊN ĐỘNG CƠ TÌM KIẾM
Google sử dụng một thuật toán với hơn 200 tiêu chí để xác định thứ tự kết quả trong công cụ tìm kiếm cho các truy vấn từ khóa cụ thể. Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm là công việc gấp đôi, cả bên trong và bên ngoài trang web. Đây là một công việc phức tạp đòi hỏi phải giám sát liên tục, phân tích đúng đắn của kết quả, thống kê và kế hoạch hành động phù hợp để phù hợp với ngành công nghiệp và đối thủ cạnh tranh của bạn.
Để tối ưu hóa trang web của mình để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và do đó cải thiện khả năng hiển thị của một trang web trong công cụ tìm kiếm, đây là những gì chúng tôi đề nghị:
» Dùng một cái ít nhất 50 ký tự bao gồm một vài từ khóa của bạn một cách tự nhiên
» Có một số URL mô tả 3-5 từ và bao gồm các từ khóa của bạn vào các trang web nội bộ của bạn
» Có một số biến bao gồm phụ đề, và từ đồng nghĩa của các từ khóa của bạn
» Viết trang khoảng 1.500 từ (500 từ tối thiểu)
» Kết nối nội dung và các ấn phẩm của bạn với hồ sơ bản quyền của Google Plus
» Lồng ghép một hình ảnh trên một trang, có chứa từ khóa của bạn trong tên tập tin và thẻ alt
» Tạo liên kết giữa các trang của bạn và nội dung của bạn sử dụng vừa phải từ khóa trong văn bản neo
» Chia sẻ các trang nội bộ của bạn trong tài khoản truyền thông xã hội khác nhau
» Nhúng từ đồng nghĩa trong các trang của bạn và nó tự nhiên và theo Planner Công cụ Từ khoá của Google
» Sử dụng phần mềm như MOZ đánh giá tối ưu hóa trang web của bạn đối với một số từ khóa
3-CÁCH TỐI ƯU HÓA WEBSITE CỦA BẠN CHO MEDIA XÃ HỘI
Việc tối ưu hóa của một trang web để chia sẻ và truyền thông xã hội giao thông là một khía cạnh quan trọng đối với các công ty hoạt động xã hội hoặc có một chiến lược tiếp thị nội dung. phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp bạn thực hiện được biết đến với các khách hàng mới và thiết lập mình như một nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp của bạn. Mặc dù chiến dịch quảng cáo qua phương tiện truyền thông xã hội là ít hơn so với các kênh khác, cũng có những khách hàng thực sự đến từ nguồn đó.
» Có một số URL mô tả 3-5 từ và bao gồm các từ khóa của bạn vào các trang web nội bộ của bạn
» Có một số biến bao gồm phụ đề, và từ đồng nghĩa của các từ khóa của bạn
» Viết trang khoảng 1.500 từ (500 từ tối thiểu)
» Kết nối nội dung và các ấn phẩm của bạn với hồ sơ bản quyền của Google Plus
» Lồng ghép một hình ảnh trên một trang, có chứa từ khóa của bạn trong tên tập tin và thẻ alt
» Tạo liên kết giữa các trang của bạn và nội dung của bạn sử dụng vừa phải từ khóa trong văn bản neo
» Chia sẻ các trang nội bộ của bạn trong tài khoản truyền thông xã hội khác nhau
» Nhúng từ đồng nghĩa trong các trang của bạn và nó tự nhiên và theo Planner Công cụ Từ khoá của Google
» Sử dụng phần mềm như MOZ đánh giá tối ưu hóa trang web của bạn đối với một số từ khóa
3-CÁCH TỐI ƯU HÓA WEBSITE CỦA BẠN CHO MEDIA XÃ HỘI
Việc tối ưu hóa của một trang web để chia sẻ và truyền thông xã hội giao thông là một khía cạnh quan trọng đối với các công ty hoạt động xã hội hoặc có một chiến lược tiếp thị nội dung. phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp bạn thực hiện được biết đến với các khách hàng mới và thiết lập mình như một nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp của bạn. Mặc dù chiến dịch quảng cáo qua phương tiện truyền thông xã hội là ít hơn so với các kênh khác, cũng có những khách hàng thực sự đến từ nguồn đó.
khuyến nghị của chúng tôi là những yếu tố quan trọng để xem xét khi tích hợp và tối ưu hóa trang web của mình cho mạng xã hội
» Có module để chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội trên mỗi trang của bạn trên trang web của bạn
» Tạo trang Google của tôi kinh doanh, Facebook, Twitter, Linkedin, kết nối với trang web của bạn
» Buffer Sử dụng một ứng dụng chia sẻ liên kết của bạn trong nhiều tài khoản cùng một lúc
» Luôn luôn sử dụng một khái niệm hình ảnh người nổi tiếng kết nối với trang web của bạn mà đứng ra trong nhỏ, hình vuông
» Điền vào thẻ của bạn tiêu đề Meta và mô tả Meta để xác định các tiêu đề và mô tả khi chia sẻ
» Hãy tiêu đề của bạn mạnh mẽ và thú vị để mọi người muốn đọc thêm
» Kiểm tra theo dõi những thay đổi để phát hiện những người nhận được một tỷ lệ nhấp chuột tốt hơn
Thiết Kế Web | Tối Ưu Web | Seo Từ Khóa | Quản Trị Web: DH Design chuyên thiết kế web, thiết kế in ấn, quảng cáo, dịch vụ seo web, quản trị web, viết bài pr cho web, tối ưu web seo
» Tạo trang Google của tôi kinh doanh, Facebook, Twitter, Linkedin, kết nối với trang web của bạn
» Buffer Sử dụng một ứng dụng chia sẻ liên kết của bạn trong nhiều tài khoản cùng một lúc
» Luôn luôn sử dụng một khái niệm hình ảnh người nổi tiếng kết nối với trang web của bạn mà đứng ra trong nhỏ, hình vuông
» Điền vào thẻ của bạn tiêu đề Meta và mô tả Meta để xác định các tiêu đề và mô tả khi chia sẻ
» Hãy tiêu đề của bạn mạnh mẽ và thú vị để mọi người muốn đọc thêm
» Kiểm tra theo dõi những thay đổi để phát hiện những người nhận được một tỷ lệ nhấp chuột tốt hơn
EmoticonEmoticon